வெள்ளி, 12 மார்ச், 2010

நிழலினை நிஜமும் - ராம்

DEDICATED TO : DAKKALTI (BLOGGER)
பாடியவர் : விஜய் ஜேசுதாஸ், யுவன் ஷங்கர் ராஜா
பாடல் : நிழலினை நிஜமும்
படம் : ராம்
இசை : யுவன் ஷங்கர் ராஜா


நிழலினை நிஜமும் பிரிந்திடுமா
உடலின்றி உயிரும் வாழ்ந்திடுமா
கருவறை உனக்கும் பாரமா அம்மா
மீண்டும் என்னை ஒரு முறை சுமப்பாய் அம்மா

நிழலினை நிஜமும் பிரிந்திடுமா
உடலின்றி உயிரும் வாழ்ந்திடுமா
கருவறை உனக்கும் பாரமா அம்மா
மீண்டும் என்னை ஒரு முறை சுமப்பாய் அம்மா

நடமாடும் சைவமா நான் இங்கு இருக்கேன்
விதி செய்த சதியா தெரியலம்மா
கடல் துப்பும் அலையும் கடலில் தான் சேரும்
அது போல என்னையும் சேத்துக்கம்மா

உன் பிள்ளை என்று ஊர் சொல்லும் பொது
எனக்கே நான் யாரோ என்றாகி போனேன்
ஒத்த சொந்தம் நீ இருந்தால் போதுமம்மா
மொத்த பூமி எனக்கு தீன் சொந்தமம்மா
பாத்து மாசம் உள்ளிருந்தேன் பக்குவமா
பூமிக்கு நான் வந்ததென்ன குத்தமம்மா

திசை எல்லாம் எனக்கு இருளாகிக் கெடக்கு
எங்கேயோ பயணம் தொடருதம்மா
என்னோட மனசும் பழுதாகிப் போச்சு
சேரி செய்ய வழியும் தெரியலம்மா

சூரியன் ஒடஞ்சா பகல் இல்ல அம்மா
ஆகாயம் மறைஞ்ச அகிலமே சும்மா
என்ன சுத்தி என்னென்னமோ நடக்குதம்மா
கண்டதெல்லாம் கனவாகி போயிடுமா
தூக்கத்தில உன்ன நானும் தொலச்செனம்மா
தேடித் தர தெய்வம் வந்து உதவிடுமா

நிழலினை நிஜமும் பிரிந்திடுமா
உடலின்றி உயிரும் வாழ்ந்திடுமா
கருவறை உனக்கும் பாரமா அம்மா
மீண்டும் என்னை ஒரு முறை சுமப்பாய் அம்மா

1 கருத்து:

டக்கால்டி சொன்னது…

எனது கருத்தினை ஏற்று இந்த பாடலின் வரிகளை இடுகையாக இட்டமைக்கு நன்றி...

கருத்துரையிடுக